1. Để diễn đàn ngày càng phát triển và vững mạnh. Đề nghị tất cả các thành viên trong diễn đàn không nên tạo những bài đăng sai box hoặc bình luận spam không liên quan đến chủ đề bài viết , ban quản trị nghiêm cấm các hành vi trên, đề nghị các thành viên tự giác chấp hành, những hành vi trái với quy định diễn đàn sẽ bị ban nick vĩnh viễn và bài viết sẽ bị xóa mà không cần báo trước.
    Dismiss Notice

Tại sao marketing bất động sản thi thoảng sở hữu ngôi sao?

Thảo luận trong 'Nhà, đất cần bán' bắt đầu bởi danghai9, 15/3/18.

  1. danghai9

    danghai9 New Member

    Tham gia ngày:
    19/11/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CafeLand - Khác mang ngành nghề kinh doanh dùng nhanh (FMCG), hoạt động truyền thông-tiếp thị trong ngành bất động sản ko quá ồn ào. Khó mang thể sắm thấy một chiến dịch marketing đúng nghĩa gây ấn tượng sâu sắc mang quý khách và càng chẳng thể sắm thấy 1 thông điệp truyền thông khác biệt in sâu trong tâm trí những người mua khắt khe người Việt.
    [​IMG]
    tại sao nhân lực marketers trong ngành nghề buôn bán bất động sản khó tìm… ngôi sao? hầu hết xuất xứ dẫn đến việc những chủ tổ chức và marketers ngành bất động sản ko tậu thấy nhau và ko cùng ngôn ngữ.
    Thích tuyển người chuyên nghiệp tiếng Anh
    Do đặc trưng ngành nghề, hơn 95% người dùng trong ngành kinh doanh bất động sản là nguời Việt. vì vậy, đâu thể nào sử dụng ngoại ngữ để trả lời người mua Việt? hầu hết, những ông chủ to trong ngành bất động sản là người Việt và mang thâm niên trong ngành. Và đầy đủ người “kế vị” của các ông chủ này đều là người nhà trong gia đình, được đào tạo bài bản trong khoảng nước ngoài, nên họ sử dụng ngoại ngữ rất phổ quát. Nhưng tâm lý người mua dùng người Việt, pháp luật Việt Nam và môi trường buôn bán thuần Việt phần lớn họ không nắm được.
    Thế nên, mang hồ hết doanh nghiệp trong ngành kinh doanh tuyển dụng nhân sự marketing rất gay gắt bằng những tiêu chí tuyển dụng cao chót vót trong vấn đề sử dụng ngoại ngữ. nếu chuyên nghiệp ngoại ngữ, nhưng tiếng Việt không nhuần nhuyễn thì sao? ko viết nổi một loại content marketing hay copy writer bằng tiếng Việt thì sao khiến marketing trong môi trường kinh doanh bất động sản phần nhiều thuần Việt.
    sở hữu marketing cũng được, ko sở hữu cũng chẳng sao!
    dị biệt tư duy này tới trong khoảng chủ đơn vị kinh doanh bất động sản và các marketers chuyên nghiệp. Đối có các chủ công ty, hoạt động marketing là hoạt động “thứ cấp” không tạo ra nguồn thu trong hoạt động buôn bán, đơn thuần chỉ là tiêu tiền cho những hoạt động quảng bá. 1 lúc, doanh nghiệp sở hữu sản phẩm nằm ở vị trí trung tâm, bề ngoài kiến trúc đẹp, phong cách và giá cả khó khăn thì ngại chi ko bán được? thành ra, có marketing cũng được, không có thì phòng ban kinh doanh cũng bán hết hàng, không phải lo.
    giả dụ nghĩ rằng, hoạt động marketing chỉ đơn thuần là lăng xê thì quả tình không hề vậy.
    Marketing gắn liền sở hữu hoạt động truyền thông và quản trị nhãn hiệu. Trong chậm tiến độ, săn sóc khách hàng cũng là vấn đề cần lưu tâm đối với hoạt động marketing ngành nghề kinh doanh bất động sản. những khó khăn can hệ tới khủng hoảng truyền thông trong ngành nghề luôn là những rủi ro lớn cần quản trị tốt có tư duy sáng tạo, hăng hái.
    Điểm đáng kể to nhất trong dị biệt tư duy chậm triển khai là khuôn khổ hoạt động và phân quyền cho các lãnh đạo bộ phận marketing. Hoạt động marketing hiện tại hoàn toàn khác mang hoạt động marketing của thập niên 80 hay 90 của thế kỷ trước. thông minh luôn là yếu tố bậc nhất của một marketer chuyên nghiệp, giả dụ ko phân quyền cho họ thì hoạt động thông minh chỉ gói gọn trong tư duy cũ của chủ đơn vị, họ khiến cho việc cái gọi là “sáng tạo trong khuôn khổ” thì rất dễ bị đào thải do sự cạnh tranh gắt gao trong lĩnh vực bất động sản.
    một chiến lược hay một chiến dịch marketing bất động sản thành công ko với tức là “tiêu tốn” nhiều chi phí như những lãnh đạo doanh nghiệp đã nghĩ, quan trọng là tư duy đột phá áp dụng công nghệ 1 cách khôn ngoan và triệt để.
    Để khiến được điều Đó, thiết nghĩ những chủ đơn vị phải điều chỉnh tư duy cũ trong hoạt động phân quyền, giao việc cho các lãnh đạo marketers năng động và nhiệt huyết, nhằm đề cao tính thông minh trong hoạt động marketing bất động sản hơn nữa. từ Đó, kiếm tìm tiếng đại quát trong nghĩ suy lẫn hành động giữa hoạt động marketing và kinh doanh.
    * Bài viết biểu hiện quan điểm của tác kém chất lượng, người sở hữu đa dạng kinh nghiệm trong ngành truyền thông bất động sản
     
  2. vantoantavn

    vantoantavn Member

    Tham gia ngày:
    2/11/17
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện giờ cồn thạch, cồn khô đã được phân phối rộng rãi hơn so với bình gas ở những quán ăn, đám tiệc & nhà hàng vì đặc tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được sử dụng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho quy trình sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình làm. Đầu tư thiết bị làm giản đơn, có thể đặt làm tại các tiệm Inox. Với nhà xưởng 16 mét vuông, các bạn có thể làm ra 500 kilogram cồn/ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không hại mắt. Quy trình sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Có thể làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn cho mỗi sản phẩm: năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     

Chia sẻ trang này